Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Xét xử vụ án ngân hàng Đại Tín chiều ngày hôm nay 21/5: Tồn tại mối quan hệ mật thiết giữa bà Phấn và nhóm Phương Trang?

Tiếp tục phiên xét xử vụ án ngân hàng TrustBank vào chiều ngày hôm nay sẽ tiếp tục làm rõ mối quan hệ giữa các bị cáo liên quan, đặc biệt như cần rõ ràng về mối quan hệ của bà Phấn và nhóm Phương Trang.
live xet xu vu an tai ngan hang dai tin chieu 215 moi quan he giua ba phan va nhom phuong trang la moi quan he than thiet

Luật sư Ngô Kim Loan (bào chữa bị cáo Ngô Kim Huệ) hỏi đại diện CB

Luật sư: Khế ước của công ty Việt Đại Thị vay 250 tỉ đồng đã được tất toán vào thời gian nào?
Đại diện: Trong hs đã thể hiện rõ.

Luật sư: Liên quan đến những khế ước của các công ty còn lại như công ty CP An Hòa ngày 21/9/2010 thì các ông có tất toán không?
Đại diện: Có. Nhưng tôi không nhớ rõ ngày tất toán. Trong KLĐT có thể hiễ rõ.

Luật sư: Vậy đối với khế ước ngày 24/9/2010 của công ty CP Ngôi sao Tương lai thì sao?
Đại diện CB vẫn không thể nhớ để trả lời. Theo đó, HĐXX yêu cầu luật sư đưa các câu hỏi. Đại diện CB cho biết, có tất cả 36 khoản vay đã tất toán cả gốc lẫn lãi.

Luật sư Phạm Minh Thành hỏi Đại diện công ty TNHH Thiên Tân

Luật sư: Theo KLĐT 7/10/2010 ông Trần Đăng Quang có nộp số tiền 70 tỉ đồng vào tài khoản của công ty Thiên Tân và đây là số tiền nộp khống, ông giải thích thế nào?
Đại diện: Kết luận về dòng tiền xin luật sư tham khảo kết luận điều tra, tôi không trả lời

Luật sư: Nghĩ thế nào về hành vi của bà Phấn đã sử dụng số tiền khống này?
Đại diện: Chúng tôi tham gia tố tụng với tư cách là người có quyền và nghĩa vụ liên quan, về KLĐT chúng tôi không có ý kiến.

HĐXX hỏi người đại diện của ông luận và ông Quan đã tiếp xúc tài liệu 48 trang mà luật sư Thơ đã cung cấp chưa. Đại diện của 2 cá nhân này cho biết, phía luật sư của 2 cá nhân này đã tiếp xúc số tài liệu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét