Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

12 Mẫu ô tô điện đáng chú ý sẽ xuất hiện trong 2 năm tới

Không chỉ có Tesla, nhiều tiên tuổi khác đã bắt đầu vào lĩnh vực xe điện và hứa hẹn một "nền công nghiệp ô tô mới" đầy triển vọng.
Xe điện là xu hướng của tương lai. Điều này đã được các hãng xe truyền thống gián tiếp xác nhận khi ồ ạt "chạy theo" Tesla. Thân thiện với môi trường, yên tĩnh, tiết kiệm chi phí, đi được một quãng đường dài trước khi phải nạp "nhiên liệu", xe điện có đầy đủ các yếu tố để lấn át xe hơi sử dụng động cơ đốt trong.
Tuy nhiên, trên thực tế, tới thời điểm hiện tại, Tesla là lựa chọn duy nhất khi bạn có ý định sở hữu 1 mẫu xe điện đi được hơn 360 km/lần sạc - con số đủ để người dùng trung bình có thể đi lại trong khoảng 1 tuần.
Nhưng mọi chuyện đang thay đổi, khi hàng loạt các "ông lớn" xe hơi đã nghiêm túc tham gia vào cuộc chơi xe điện. GM, Volkswagen hay Mercedes-Benz đang dốc toàn lực để đưa ra những chiếc xe điện có khả năng cạnh tranh với Tesla, trước năm 2021.
Chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc loạt xe điện, đã được các hãng xe xác nhận bán ra phiên bản thương mại, trước thời điểm kể trên:
1. Tesla Model 3 2017
tong hop nhung mau xe dien se xuat hien truoc nam 2021
Tesla Model 3
Chiếc xe điện "cách mạng" này xứng đáng xuất hiện ở vị trí đầu tiên. Có mức giá chỉ khoảng 35.000 USD, sang trọng không kém những chiếc Mercedes-Benz, tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 6 giây và có thể đi được hơn 321 km/lần sạc, Model 3 là chiếc xe thay đổi toàn bộ nền công nghiệp ô tô. Mẫu xe này dự kiến sẽ chính thức bán ra vào cuối năm 2017.
2. Tesla Roadster 2019
Tesla Roadster thế hệ cũ.
Không có quá nhiều thông tin về mẫu xe mui trần này được tiết lộ, nhưng theo CEO của Tesla, Tesla Roadster thế hệ mới sẽ xuất hiện trong năm 2019, và mục tiêu cao nhất của mẫu xe này là tốc độ.
Roadster 2019 dự kiến sẽ tăng tốc lên 100 km/h trong ít hơn 2,8 giây và sẽ còn nhanh hơn nữa với "Ludicrous Mode".
3. Chevrolet Bolt EV 2016
tong hop nhung mau xe dien se xuat hien truoc nam 2021
Chevrolet Bolt EV
Mẫu xe điện cỡ nhỏ của hãng xe Mỹ sẽ chính thức ra mắt phiên bản thương mại trong năm nay với mức giá khoảng 30.000 USD và khả năng đi được 383 km/lần sạc, và hứa hẹn là sẽ gia tăng khoảng cách này trong tương lai.
4. Audi E-tron Quattro 2018
tong hop nhung mau xe dien se xuat hien truoc nam 2021
Audi E-tron Quattro concept
Vào tháng 1 vừa qua, Audi đã xác nhận về mẫu SUV đầu tiên chạy điện của hãng, sẽ ra mắt vào năm 2018 và được sản xuất tại nhà máy Audi ở Brussels. Mẫu E-Tron Quattro 2018 sẽ là phiên bản sản xuất, mang nhiều ảnh hưởng từ chiếc E-tron Quattro Concept được Audi giới thiệu hồi tháng 9 năm ngoái.
Mẫu SUV điện của Audi có khả năng đi được 499 km/lần sạc và có khả năng sạc nhanh - điều mà nhiều mẫu xe điện hiện nay đang thiếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét