Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Giá bitcoin hôm nay 11/5 đang tăng trưởng ì ạch.

Giá bitcoin hôm nay 11/5 tiếp tục tăng trưởng nhưng đà tăng còn rất nhẹ nhàng so với những sự kỳ vọng của giới đầu tư. Tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 9.360 USD/BTC - tăng khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

đọc thêm thông tin giá bitcoin:

https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9.306 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9.383 USD, mức giá thấp nhất là 9.263 USD, vốn hóa thị trường là 159 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.026.213 đồng.

Giá bitcoin hôm nay đang tăng trưởng ì ạch.


Giá bitcoin hôm nay 11/5 tiếp tục tăng trưởng nhưng đà tăng còn rất nhẹ nhàng so với những sự kỳ vọng của giới đầu tư.

Những người bi quan đã không có một công cụ thật sự nào để bán khống Bitcoin và kiếm lời từ việc giá Bitcoin giảm cho đến ngày "hợp đồng tương lai Bitcoin được giới thiệu". Cơ hội đầu tư mới đã gây ra sự sụt giảm nhu cầu trong thị trường Bitcoin và sau đó đã đẩy giá xuống.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 11/5/2018 - theo Coindesk.

Sự ra mắt của hợp đồng tương lai Bitcoin cho phép những người bi quan bước vào thị trường, góp phần vào sự đảo ngược động thái giá Bitcoin.


Trong một diễn biến khác, phố Wall cũng tỏ ra không mấy ủng hộ Bitcoin khi giám đốc điều hành JPMorgan, ông Jamie Dimon cho rằng Bitcoin là một trò gian lận và bong bóng này chuẩn bị nổ tung.
Hầm ngầm cất 10 tỷ USD Bitcoin cho giới nhà giàu

CEO Xapo - Wences Casares (Argentina) đã mất nhiều năm thuyết phục các triệu phú và tỷ phú ở Thung lũng Silicon rằng Bitcoin là tiền tệ của tương lai, họ cần mua một ít và chính Casares sẽ là người bảo vệ chúng. Ông đã thành lập Xapo, xây dựng một mạng lưới hầm ngầm tại 5 châu lục, trong đó có một từng là là căn cứ quân sự của quân đội Thụy Sĩ. Chúng có người canh gác, cửa chống cháy nổ và hành lang bằng bê tông cốt thép, để bảo vệ các máy chủ không được kết nối mạng.

Trong giới quản lý tài sản, Xapo nổi tiếng với danh sách khách hàng giàu có và quyền lực, thi thoảng mới cho phóng viên vào hầm để tìm hiểu về an ninh tại đây. Tuy nhiên, việc Xapo thực sự nắm giữ bao nhiêu tiền ảo vẫn là điều bí mật. Hai khách hàng của Xapo khẳng định công ty này giữ khoảng 10 tỷ USD Bitcoin. Một người khác thì cho biết con số này rất khó ước tính chính xác. Vì giá Bitcoin chẳng mấy khi ổn định.

Dù vậy, nắm giữ tới 7% Bitcoin toàn cầu là con số rất ấn tượng. Nó tương đương công ty 4 năm tuổi này có trong tay số tiền gửi nhiều hơn 98% số ngân hàng tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét