Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 15/5 Nhân Mã có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm



Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đã trở lại ngôi vương của 12 cung hoàng đạo trong việc quản lý tiền bạc. Bạn đã bớt chiều theo cảm xúc để mua sắm bừa phứa và có những khoản tiết kiệm phòng thân.

Trong công việc, Kim Ngưu cũng khắc chế bớt được thói cả thèm chóng chán để tập trung xử lý công việc. Sự điềm tĩnh là điều Kim Ngưu cần có để có thể giải quyết thấu đáo vấn đề.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử gặp bất thường về cảm xúc, bạn cảm thấy lúc thì yêu thương nồng nhiệt, khi thì lại chỉ muốn chạy trốn và ở một mình. Tâm trạng hỗn loạn khiến bạn mệt mỏi và có thể đưa ra những quyết định sai lầm.

Tuy thế như thường lệ, Song Tử vẫn là con mọt việc, thái độ yêu công việc và tập trung làm việc của bạn khiến công việc luôn thuận lợi, trôi chảy. Đó luôn là niềm tự hào của Song Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang tự nảy sinh trong đầu những nghi ngờ vô căn cứ, từ đó nảy sinh những suy nghĩ phiến diện trong chuyện tình cảm và không cho người khác cơ hội được giải thích. Điều này khiến đối phương vì bất mãn với bạn mà có những hành xử tiêu cực.

Sự lãng đãng trong tình cảm có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Những cơ hội có thể trượt khỏi tầm tay mà bạn không hề hay biết. Lời khuyên cho việc này là tập trung hết sức vào công việc đi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là một ngày tốt đẹp của Sư Tử khi mà công việc thuận lợi, trôi chảy, các đề xuất của bạn đều được thông qua và có hiệu quả ngay lập tức. Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp của bạn sẽ không còn xa nếu Sư Tử giữ được phong độ làm việc tốt như hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Về công việc, Xử Nữ cũng đang gặp rắc rối khi mà những công việc được bàn giao cho bạn lại chưa được hoàn thành đúng thời điểm. Bạn có nhiều mối quan hệ xã giao, nhưng bỏ bê các mối quan hệ đó khiến cho công việc của bạn khó tiến triển tốt đẹp.

Chuyện tình cảm cũng bạn cũng không đâu vào đâu, bỏ thì thương vương thì tội. Cảm xúc trong tình yêu nhạt nhòa, làm việc thì như cái máy. Xử Nữ đánh rơi đam mê của mình ở đâu mất rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay là một ngày không ổn của Thiên Bình. Công việc và tình duyên đều trục trặc, tất cả đều do sự tham lam của Thiên Bình khi muốn tất cả mọi thứ phải thuộc về mình.

Thiên Bình nên nhìn nhận bản thân nghiêm túc thay vì đổ lỗi cho người khác. Thái độ nhìn thấu bản thân sẽ quyết định việc bạn tiến bộ nhanh hay chậm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có nhiều ý tưởng muốn thực hiện. Bạn dồn nhiều tâm sức cho công việc, dường như nguồn năng lượng trong bạn chẳng bao giờ cạn, bạn có sức sáng tạo vô cùng đáng nể.

Là một chòm sao mạnh mẽ, giàu năng lượng, Bọ Cạp luôn biết sử dụng nguồn năng lượng dồi dào vào công việc bởi bạn luôn muốn người khác nhìn thấy năng lực làm việc của mình.Vì tập trung quá nhiều đam mê cho sự nghiệp nên chuyện tình cảm của Bọ Cạp thường chẳng đâu vào đâu, mà thực ra Bọ Cạp đôi khi cũng coi chuyện tình cảm là thứ yếu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Bạn có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chu đáo nhưng tiếc rằng người ấy không thấy thế làm vui mà còn chê bai, tỏ ý không thích.

Đối phương còn có ý muốn kiểm soát những thú vui trong ngày cũng như những mối quan hệ của bạn. Điều này khiến cho bạn cảm thấy bí bách, khó chịu. Tuy nhiên hôm nay bạn lại gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn không mất nhiều thời gian để làm những việc mình muốn làm. Thành công gặt hái được không ít, càng giúp cho bạn tin vào những quyết định đúng đắn của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết cần xử lý cảm xúc của mình, đừng để nó ảnh hưởng đến công việc của mình. Có chuyện gì cũng cần bình tĩnh giải quyết, đừng vội nổi nóng để rồi đến sau đó lại phải hối hận vì đã mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh cãi với cấp trên.

Chuyện tình cảm đang gặp chút trục trặc vì những hiểu lầm không đáng có. Ma Kết nổi tiếng đa tình sẽ khó khăn trong việc giải thích cho người ấy hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét