Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Bị cáo này tỏ ra ân hận và mong được sự khoan hồng

Tiếp tục phiên xét xử liên quan đến bà Hứa Thị Phấn và nhóm Phương Trang vụ án ngân hàng Đại Tín (TrustBank). Sáng nay (25/5), các luật sư tham gia bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho các bị cáo trong vụ án xảy ra tại Ngân hàng Đại Tín tiếp tục trình bày, đưa ra quan điểm của mình.
Hình ảnh tại phiên tòa xét xử.
Phiên tòa chiều qua, luật sư bào chữa cho các bị cáo Lâm Kim Thu, Hứa Thị Bích Hạnh, Huỳnh Thị Băng Tâm,... đã trình bày quan điểm của mình. Theo đó, các luật sư này đều đồng ý với bản luận tội của đại diện VKS khi cho rằng, những bị cáo này chỉ là người làm công ăn lương, làm theo chỉ đạo va không được chương lợi gì trong vụ án này,...
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tags/ngan-hang-dai-tin-36648.tag
Theo đó, các luật sư đề nghị HĐXX và VKS xem xét mức án phù hợp với các bị cáo để có cơ hội làm lại cuộc đời. Trình bày tại tòa, các bị cáo này tỏ ra ân hận và mong được sự khoan hồng của pháp luật.

Luật sư bào chữa cho bị cáo Ngô Thị Ngân lại cho rằng, có một số vấn đề trong cáo trạng và bản luận tội của VKS là chưa hợp lý.

Về số tiền 208 tỷ đồng mà VKS đề nghị bị cáo Ngân chịu trách nhiệm, luật sư cho rằng bị cáo Ngân đã giao đầy đủ số tiền 4.500 tỷ đồng cho phía Phương Trang. Bị cáo Ngân đã rút tiền ở NHNN và mang đến lầu 6 tòa nhà Lam Giang để giao tiền cho Phương Trang.

Ngoài ra, luật sư cũng cho rằng, lời khai của phía Phương Trang tại CQĐT vfa tại tòa có phần gian dối khi trả lời về các khoản vay.

Cũng tại phiên tòa, luật sư bào chữa cho bị cáo Nguyễn Kim Thanh đề nghị HĐXX hoãn phiên tòa để trả hồ sơ điều tra làm rõ vụ án và đề nghị trưng cầu giám định tâm thần đối với bị cáo Thanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét