Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Sữa Similac loại sữa siêu s��ch giúp bé ko bị táo bón

Sữa Similac for Supplementation Non-GMO with Iron dòng sữa siêu sạch tạo điều kiện cho bé không bị táo bón giúp bé tăng trưởng toàn diện.

Xem thêm:

Sữa hữu cơ Similac giúp bé ngăn chừa chứng bị táo bón

Sữa Similac for Supplementation là loại sữa siêu sạch không gây táo bón được đặc chế cân đối giữa các cái vitamin, khoáng chất, và những nguyên tố siêu vi lượng nhu yếu cho bé , Sữa sản xuất đủ các nhu cầu dinh dưỡng tạo điều kiện cho việc vững mạnh của trẻ, vững mạnh chiều cao và trí óc 1 cách tối ưu, hàm lượng sắt cân đối , giúp bé tiêu hóa tốt hơn, hạn chế táo bón.

Xem thêm kênh Youtube Sữa Similac: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

Sữa Similac for Suppelmentation chống táo bón có bổ sung sắt được mẫu mã đặc trưng dành cho những bé bú song song sở hữu sữa mẹ. Chứa phổ thông thành phần prebiotics hơn những sản phẩm Similac thường nhật khác

bên cạnh mang thành phần DHA/ARA, Similac for Suppelmentation còn có Lutein- một thành phần dinh dưỡng quan trọng mà bé mang được trong khoảng sữa mẹ và Similac. Điều này rất nhu yếu đặc trưng trong giai đoạn đoạn tăng trưởng trong năm đầu đời của bé

Similac bổ sung nucleotide mang hàm lượng và tỉ lệ tương đương có tổng phần đông nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé.

Similac đựng 100% hẩu lốn dầu thực vật, không cất dầu cọ, giúp sự kết nạp canxi thấp hơn và tương trợ sự phát triển tâm thần chuyển động của bé.

đặc biệt sữa Similac bổ sung OptiGRO ™

  • OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, các thành phần quan trọng được mua thấy trong sữa mẹ.
  • DHA cho não và mắt lớn mạnh
  • Lutein để tương trợ sức khỏe mắt
  • Vitamin E là 1 chất dinh dưỡng quan yếu tậu thấy trong sữa mẹ để tương trợ những tế bàophát triển
  • OptiGRO sẽ có sẵn trong tất cả những công thức Similac.

Thành phần

cách pha sữa Similac Supplementation

- 1 thìa gạt sữa pha với 60ml nước, nhiệt độ nước pha sữa khoảng 40-50 độ C.

- Lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại độ nóng trước lúc cho bé uống.

- ko hâm sữa bằng lò vì sóng.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ), tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp tiêu dùng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Enfamil là hai chiếc sữa của Mỹ khôn xiết nức danh tại Việt Nam. Trong thời kỳ dùng, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm ko hanh khô như bên Mỹ nên sau 1 tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay sở hữu hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Thành ra mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn có nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Nguồn: webvitamin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét