Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Giá vàng hôm nay 3/8: Tụt xuống đáy sâu

Giá vàng hôm nay 3/8 vẫn tiếp tục giảm điểm và đang lao xuống những ngưỡng giá rẻ từ hơn 30 ngày qua.

Giá vàng hôm nay 3/8, tính đến đầu giờ sáng đang đàm phán quành ngưỡng một.215 USD/ounce - giảm khoảng 3 đô la Mỹ so có ngày hôm qua.

Giá vàng vẫn tiếp diễn giảm điểm và đang lao xuống các ngưỡng giá thấp từ hơn 30 ngày qua.

Giá vàng đối mặt có tuần giao dịch đầy khó khăn.

Reuters cho hay chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến đánh thuế lên tới 25% đối sở hữu 200 tỉ USD hàng hóa nhập cảng trong khoảng Trung Quốc sau khi định áp mức thuế 10% đối với số hàng này.

Hồi đầu tháng 7, chính quyền Mỹ đã áp thuế 25% đối có 34 tỷ đô la hàng hóa du nhập trong khoảng Trung Quốc và Bắc Kinh cũng đã đáp trả bằng mức thuế như vậy đối mang lượng hàng nhập cảng trong khoảng Mỹ với cộng trị giá.

Xem thêm Bảng giá vàng nữ trang

Theo Doji, vàng ngày một suy yếu là do đà tăng nhẹ của lợi suất trái phiếu và đồng đô la Mỹ, cả 2 yếu tố này đã làm cho giảm tính quyến rũ của kim loại quý. Lãi suất nâng cao cao với thể khiến cho các hàng hóa như vàng phát triển thành kém hấp dẫn hơn so sở hữu trái phiếu Chính phủ, trong khi đồng đô la Mỹ nâng cao mạnh sở hữu thể làm những tài sản được neo giá theo đồng bạc xanh trở thành đắt đỏ hơn đối sở hữu người dùng các đồng bạc khác.

Chốt phiên thương lượng ngày 2/8, trên thị phần trong nước,Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,80 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20 ngàn so với ngày bữa qua ở chiều sắm vào.

Tại đơn vị SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,66 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,86 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá thành 36,84 triệu đồng/lượng.

Vietnammoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét