Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Giá cà phê hôm nay 23/8 giảm ��ồng loạt 300 đồng/k

Giá cả thị trường nông sản hôm nay 23/8, giá cà phê giảm đồng loạt 300 đồng/kg, giá hồ tiêu đi ngang không đổi với mức giá thu mua hiện tại từ 47.000 - 48.000 đồng/kg.

​đọc thêm https://vietnambiz.vn/tags/gia-ca-phe-truc-tuyen-45150.tag

gia-ca-thi-truong-nong-san-hom-nay-238-gia-ca-phe-lien-tiep-giam-gia-tieu-di-ngang-khong-doi

Giá cà phê nguyên liệu đồng loạt giảm 300 đồng/kg. Ảnh minh họa

Khảo sát giá cả thị trường nông sản hôm nay 23/8 tại các địa phương trọng điểm cho thấy giá mặt hàng nông sản như cà phê Robusta, hồ tiêu đang có diễn biến trái chiều.

Mở cửa phiên giao dịch hôm nay giá cà phê nguyên liệu đồng loạt giảm 300 đồng/kg, với mức giá bán hiện tại khoảng từ 32.900 - 33.700 đồng/kg.

Cụ thể, tại huyện Bảo Lộc (Lâm Đồng), kết thúc phiên giao dịch chiều hôm qua, giá cà trên thị trường giảm giá đồng loạt, hiện giá cà phê tại Bảo Lộc ở mức 32.900 đồng/kg, giá cà phê tại Di Linh, Lâm Hà cũng đang bán với mức giá từ 32.700 đồng/kg - 32.800 đồng/kg.

Giá cà phê hiện nay tại huyện Cư M'gar (ĐắkLắk), Ea H'leo (ĐắkLắk) sau khi giảm 300 đồng/kg vào sáng nay, mức thu mua hiện tại là 33.400 đồng/kg. Giá cà phê tại huyện Buôn Hồ cũng đang bán ở mức 33.400 đồng/kg.

Còn tại Gia Lai giá cà phê cũng giảm 300 đồng/kg, hiện thu mua ở mức 33.700 đồng/kg.

Tương tự giá cà phê tại Kon Tum hiện nay cũng thu mua quanh mức giá 33.700 đồng/kg.

Tỉnh Đắk Nông giá cà phê 23/8, đến đầu giờ sáng nay giảm 300 đồng/kg hiện đang ở mức giá 33.300 đồng/kg.

Kết thúc phiên giao dịch đầu giờ sáng hôm nay, giá cà phê Robusta trên sàn ICE Europe – London giảm nhẹ.

Theo đó, giá cà phê robusta kỳ hạn tại London đến phiên đầu giờ sáng nay giảm mạnh với giá hợp đồng giao tháng 9 giảm 14 USD (giảm 0.85%) đứng ở mức 1637 USD/tấn.

Trong khi tại New York, giá cà phê arabica cũng giảm với mức giá 1.55 USD, mức giảm 1.58% đứng ở mức 96.40 cent/lb.

Để ổn định giá cả thị trường nông sản trong năm 2018, Bộ Công Thương sẽ xây dựng chiến lược thương hiệu cà phê trong chiến lược xây dựng thương hiệu thực phẩm nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét