Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Công trình xây dựng đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo

tin tuc nha dat cách đây không lâu, Ban quản lý Công trình 85 (PMU85) đã trình Bộ giao thông chuyển vận chuẩn y Con số nghiên cứu tiền khả thi Công trình thành phần đầu tư xây dựng đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo theo hình thức PPP thuộc Dự án vun đắp 1 số đoạn tuyến đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc Nam phía đông quá trình 2017-2020.


Cụ thể, tuyến cao tốc này sở hữu chiều dài 104km. Trong chậm tiến độ, điểm đầu tại Km29, trùng sở hữu điểm cuối của đoạn Nha Trang - Cam Lâm (xã Cam Hiệp Bắc, quận Cam Lâm); điểm cuối tại Km134, trùng với điểm đầu đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết (xã Vĩnh Hảo, thị xã Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận).

Công trình được yêu cầu xây dựng theo quy mô 6 làn xe, bề rộng nền đường 32,25m, trong thời kỳ một vun đắp 4 làn xe tránh, rộng 17m, gồm 19 cầu có tổng chiều dài hai.781m, hai hầm: Núi Vung (dài 2.195m) và Dốc Sạn (dài 720m).

Theo Đó, dự án có tổng mức đầu cơ dự định là 18.463 tỷ đồng, riêng phần hỗ trợ của ngân sách nhà nước là 10.579 tỷ đồng; phần vốn đầu tư BOT giá trị 8.462 tỷ đồng, trong Đó vốn chủ nhân của nhà đầu cơ chiếm 20% (1.692 tỷ đồng); vốn vay thương nghiệp 80% (6.770 tỷ đồng).


Tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo với tổng chiều dài 104km

Tính cho tới hiện tại, tổ chức tư vấn đã hoàn thành thủ tục kiểu dáng 6 làn xe và ngoài mặt hạ tầng 4 làn xe đối sở hữu rất nhiều Công trình. Về bề ngoài hướng tuyến cao tốc qua địa bàn tỉnh, doanh nghiệp giải đáp đã hoàn tất ký hợp đồng sở hữu những sở, ban, ngành nghề và 7 phường nơi cao tốc dự kiến đi qua. Được biết, UBND thức giấc Khánh Hòa đã có văn bản thỏa thuận hướng tuyến Dự án, trong chậm triển khai cơ bản thống nhất các nội dung về phương án tuyến và dự án trên tuyến.

Nhưng tổ chức giải đáp cho biết, hiện mang 3 vị trí cần được Bộ GTVT và thức giấc Khánh Hòa xem xét, hợp nhất. Qua rà soát, đoạn Km36+700 - Km40 cắt qua khu vực điện mặt trời Điện lực Miền Trung, KN Cam Lâm, Cam Lâm VN, nên đã điều chỉnh cục bộ để hạn chế những Công trình điện mặt trời.

Tại khu vực khu vực Dốc Sạn, hiện với 3 mỏ đá sở hữu thể ảnh hưởng đến việc triển khai tuyến cao tốc. Không những thế, tuyến cao tốc sẽ đi qua khu vực điện mặt trời Tuấn Ân nhưng không thể điều chỉnh cục bộ hướng tránh, trả lời ngoài mặt yêu cầu thực hiện các con phố trên cao.

Theo dự định, Dự án sẽ chọn lọc nhà đầu tư, ký hợp đồng và khởi công trong quá trình từ quý IV/2018 tới quý II/2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét