Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Tiến sĩ Trần Quí Thanh đã đặt trọng tâm vào việc xây dựng con người.

một trong những CEO sở hữu tầm nhìn xa mang chiến lược, chỉ tiêu đưa nhãn hàng Việt tiến vào những thị phần quốc tế Đó chính là tấn sĩ è cổ Quí Thanh - người sáng lập và là giám đốc điều hành của Tập đoàn nước tiểu khát Tân Hiệp Phát, đây là một công ty hàng đầu trong ngành nghề FMCG tại Việt Nam, và cũng là một trong các công ty tư nhân to nhất Việt Nam.
xem thông tin về ông trằn quý thanh https://www.thp.com.vn/tran-qui-thanh/
DR. THANH – CEO and Founder
tiến sĩ è cổ Quí Thanh bắt đầu khởi nghiệp từ 1 hạ tầng cung ứng nước tiểu khát nhỏ vào năm 1994, sau rộng rãi năm nghiên cứu cung cấp và bán ra thị trường nhiều sản phẩm nước uống nhiều, Tân Hiệp Phát trở nên đơn vị tiên phong trong cuộc cách mệnh hóa ngành nghề công nghiệp nước giải khát ở Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh có những đối thủ to từ nước ngoài.
ngày nay, tấn sĩ è cổ Quí Thanh hướng tới việc phân phối dòng sản phẩm với lợi cho sức khỏe người dùng và đã đạt được nhãn hàng đất nước đa dạng năm liền, chậm triển khai là: Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number1 và Trà xanh ko độ.
để phục vụ về loại sản phẩm sở hữu lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam, tiến sĩ trần Quí Thanh đã bạo dạn đầu tư 10 dây chuyền cung ứng Aseptic của Đức, Ý hiện đại nhất thế giới, cùng mang rộng rãi nhà máy tiên tiến ở cả 3 miền đất nước, đủ khả năng phân phối sản phẩm cho người dùng thuộc 63 thị thành của Việt Nam, và cùng lúc xuất khẩu đến 16 quốc gia trên thế giới.
tiến sĩ è cổ Quí Thanh đã vun đắp Tân Hiệp Phát đặt trung tâm vào việc vun đắp con người. Tân Hiệp Phát sở hữu những giá trị chủ chốt, tầm nhìn và sứ mạng rõ ràng. Trong chậm tiến độ, trị giá "Có nghĩa vụ sở hữu cùng đồng và thị trấn hội" được đề cao và thực hiện trong suốt giai đoạn hoạt động của đơn vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét