Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

9X 'tay ko bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Ngọc Bích – mẫu tên để lại dấu ấn có ban giám khảo lúc đi catwalk bằng chân nai lưng ở vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Đại dương 2017. Cô đang cố gắng từng ngày chuẩn bị cho chung kết cuộc thi.

Gặp Ngọc Bích – cô nữ sinh năm nhất khoa du lịch, trường Đại học công nghệ phố hội và nhân bản, chúng tôi ấn tượng trước sự tự tin mà mộc mạc, giản dị. Ngọc Bích sinh năm 1999, cao một,77m, số đo 3 vòng 86 - 65 – 93, là thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Đại dương 2017.

Dù còn trẻ nhưng è cổ Thị Ngọc Bích lại là cô gái cầu toàn và khó tính sở hữu bản thân. "Tôi thích sự xuất sắc dẫu biết rằng trên đời chẳng mang gì xuất sắc cả. Tôi ko muốn những sơ sót vụn vặt ảnh hưởng đến cuộc sống của mình", Ngọc Bích san sẻ.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 1

Ngọc Bích trong đêm bán kết Hoa hậu Đại dương 2017

Chân ướt chân ráo trong khoảng vùng quê nghèo Hương Sơn, Hà Tĩnh lên Hà Nội, cô ko khỏi choáng ngợp với tỉnh thành phồn hoa. "Những ngày đầu lên Hà Nội, mình cảm thấy lạc lõng. Ở đây, cuộc sống nở rộ, ồn ã, mọi người không biết mình là người nào. Sau 1 thời gian, khi đã bắt nhịp sở hữu của sống ở thành phố, mình nghĩ rằng tuổi xanh phải sống hết mình, phải trải nghiệm".

Cô gái trẻ thường trằn trọc, nghĩ mình sẽ phải khiến cho gì để không phí những năm tháng thanh xuân. Vì vậy, nhập học được vài tuần, Ngọc Bích tậu cho mình 1 công việc khiến cho thêm vừa mang thể phụ giúp ba má, vừa trau dồi kinh nghiệm sống.

Và rồi, tuổi 18 luôn muốn được khám phá, phá tan vỡ giới hạn của bản thân, Ngọc Bích đăng kí tham dự Hoa hậu Đại dương như 1 "bước ngoặt" đầy thử thách.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 2

Cô gái Hà Tĩnh trước khi đến tham gia Hoa hậu Đại dương chưa 1 lần nào đi giày cao gót

Cô gái Hà Tĩnh đấy chưa một lần mặc váy, chưa một lần đi giày cao gót và càng không biết điểm trang. Quyết định táo tợn, không sở hữu sự chuẩn bị, đưa Ngọc Bích đi trong khoảng ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác khi tham gia Hoa hậu Đại Dương.

Ngọc Bích kể: "Mình đến với vòng cái phía Bắc của cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương mà ko kịp chuẩn bị gì, ko trang điểm, ko mang váy dạ hội, ko có giày cao gót. Nhưng đã tới đây, mình nghĩ phải thi hết sức. Sở hữu bộ quần áo bình thường, chân không với giày cao gót nhưng mình vẫn tự tín biểu diễn. Và vòng thi trình diễn bikini tiếp tục tương tự, có một bộ đồ mình đã trình diễn qua 2 vòng thi".

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 3

Lọt vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 là sự bất thần to đối với Ngọc Bích

Ngọc Bích lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 là cả một sự bất ngờ ko chỉ mang cô mà sở hữu phổ quát thí sinh khác. Tuy nhiên, không vì thắng lợi trước mắt mà ỉ lại, Ngọc Bích không ngừng học hỏi từ các thí sinh khác.

Ngọc Bích ví mình như tờ giấy trắng, mỗi bước đi, mỗi trải nghiệm viết lên trang giấy chậm tiến độ những nét bút sơ khai. "Mình đi thi mà tay không bắt giặc, ko có sự chuẩn bị gì, mình chỉ biết mỗi vòng thi phải phấn đấu diễn đạt hết khả năng của bản thân", Ngọc Bích nói.

Tuổi thơ của Ngọc Bích được bao bọc chở che trong tình ái thương của bố mẹ. Ngọc Bích nói: "Mình may mắn hơn hầu hết bạn bè, là cha mẹ luôn yêu thương. Họ cũng rất tâm lý và ủng hộ đam mê mình theo đuổi".

Bích nói về các ký ức tuổi thơ mới thấy được, cô bé 18 tuổi ấy tinh khiết, thánh thiện và thật đáng trân trọng.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 4

sắc đẹp ngọt ngào của Ngọc Bích

Chuẩn bị bước vào vòng Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 tại Phan Thiết, Ngọc Bích đang quyết tâm tập tành hàng ngày, hàng giờ. 5 Giờ sáng cô tới phòng tập thể dục để mang được 1 vóc dáng hoàn hảo nhất, sau mỗi giờ tới lớp, cô dành hàng tiếng đồng hồ để tập tành catwalk trong phòng ký túc xá. Mặc dù đánh giá rất cao những thí sinh Hoa Hậu Đại Dương năm nay nhưng cô gái này vẫn luôn tự tin mình sẽ hoàn thành phải chăng tại đêm chung kết.

"Em trai mình gọi điện dặn chị tập luyện ít thôi kẻo ốm; còn bố mẹ thì động viên, đừng quá áp lực. Họ là hậu phương vững chắc mình lúc tham gia Hoa Hậu Đại Dương. Thầy cô, bạn bè cũng giúp đỡ mình hồ hết để đảm bảo tri thức, bài vở trong các ngày đi thi", Bích nô nức.

Ngọc Bích không đặt nặng vấn phản ánh giải hay ko, sở hữu Bích bước vào vòng chung kết là 1 sự thành công to của cô nữ sinh năm nhất khoa du lịch học.

Nguồn: Báo mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét