Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Quốc tế nữ giới 8/3: cùng phỏng vấn cô nàng BTV xinh đẹp Tr���n Ngọc Bích

Chủ đề: http://www.dce.hcmut.edu.vn/danh-sach-giang-vien/28/giang-vien.aspx

hiện nay, mọi thứ trong cuộc sống của tôi mới rời khỏi điểm phát xuất và đang nâng cao tốc hơi nhanh. Không những thế, tôi chưa dám kiêu hãnh về bản thân, một chốc lát thành công không là gì so mang thế cuộc còn quá dài phía trước. Nhưng tôi khẳng định, tiền và sự nghiệp rất quan trọng, nó quyết định một hồ hết giá trị của một người phụ nữ.

Thế nên, người nữ giới thông minh, ngoài chăm lo gia đình, còn phải biết chăm lo bản thân và ham của mình nữa. Cuộc sống này còn đó quá phổ biến rủi ro, người đàn bà bữa nay phải luôn đặt mình ở thế chủ động.

Chủ động trong công việc, trong gia đình. Đừng bó buộc mình trong 4 góc nhà, thế giới ngoài kia rộng mở lắm, thú vị lắm, dù nó tiềm ẩn phổ quát biến cố nhưng cũng cất biết bao điều người ta sở hữu thể hy vọng.

những trở ngại và trăn trở của bạn bây giờ là gì?

hiện tại tôi quá bận rộn sở hữu công việc chính và còn việc kinh doanh riêng. Tôi đang quyết tâm sắp đặt để mọi thứ đều ổn thỏa và dung hòa được có cuộc sống gia đình. Thật ra, sở hữu 1 điều tôi tự ngẫm ra, trong công tác người nữ giới cần quyết liệt để thành công, nhưng trong gia đình thì nên chịu thiệt một tẹo để hạnh phúc.

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 5
Sau giờ khiến cho, Bích lại líu tíu chuẩn bị chụp ảnh cho shop cá tính của mình.

Cuộc sống mang rộng rãi thứ bạn phải tự thăng bằng, mang những điều sẽ ko như mình muốn, nên tính khá phải đặt lên hàng đầu. Cho nên, biết lùi để tiến, biết ưng ý một tí, cam chịu một chút thì cũng ko cũng sẽ không bị thiệt thòi.

Cám ơn Bích gần như về buổi chuyện trò thực tình và phổ biến xúc cảm, chúc bạn ngày một thành công trong công việc và hạnh phúc bên chồng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét