Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

thị trường chứng khoán trực tuyến hôm nay 27/3

Thị trường chứng khoán 27/3 ghi nhận VN-Index tiếp tục thăng hoa, vượt mốc 1.180 điểm ngay đầu phiên.

Tính đến 9h45, VN-Index tạm thời lập đỉnh lịch sử khi tăng 12,52 điểm lên 1.183,74 điểm nhờ đóng góp lớn từ nhóm cổ phiếu trụ và dòng ngân hàng và bất động sản.

VN30 có đến 22 mã tăng điểm với bộ đôi VIC và VRE tăng trên 2% bên cạnh GAS, MSN, PLX đều có sắc xanh. Đáng chú ý, vốn hoá của VIC đã vượt VNM trong phiên sáng nay.

Thị trường chứng khoán 27/3 ghi nhận VN-Index tiếp tục thăng hoa

Nhóm ngân hàng ngoài BAB đỏ lửa thì còn lại các mã đều đồng khởi tăng điểm nhưng đà tăng đều ở mức dưới 2%. Dòng dầu khí tiếp tục bị bán tháo mạnh ngoài GAS, PLX. Cổ phiếu PVS, PVT, PVD đỏ lửa bên cạnh PVC, PVX giao dịch quanh mốc tham chiếu.

Thị trường chứng khoán 27/3 ghi nhận VN-Index tiếp tục thăng hoa
Thị trường chứng khoán 27/3 ghi nhận VN-Index tiếp tục thăng hoa


Đóng góp không nhỏ vào đà tăng của thị trường là nhóm bất động sản khi sắc xanh áp đảo. Nổi bật là SDI tăng 3,8% lên 112.000 đồng/cp, OGC tăng 2,4%, TDH tăng 2%.

Trái lại nhóm cổ phiếu thép và  thị trường chứng khoán trực tuyến lại ghi nhận sự phân hoá. Dòng thép ngoài hai ông lớn HPG và HSG tăng thì các mã còn lại giao dịch quanh tham chiếu cùng NKG đỏ lửa. Nhóm chứng khoán ghi nhận VND giảm, VCI giao dịch quanh tham chiếu thì các mã vốn hoá nhỏ như MBS và FTS ghi nhận mức tăng trên 2%.

Đáng chú ý, "họ FLC" bứt phá mạnh trong phiên với FLC tăng 6,5% lên 6.550 đồng/cp sau tin FLC và Airbus vừa ký bản ghi nhớ mua 24 máy bay cho Bamboo Airways trị giá đến 3 tỷ USD. Bên cạnh đó, sắc xanh cũng lan toả các cổ phiếu khác như KLF tăng trên 4%, HAI, AMD, ART đều có mức tăng trên 2%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét