Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Nhiều nhà đầu tư tiền ảo không dựa trên phân tích kỹ thuật

Giá trung bình trong 50 ngày giao dịch của Bitcoin đã giảm xuống gần nhất với mức bình quân 200 ngày trong 9 tháng. Việc vượt qua mức trung bình đó, điều chưa từng chảy ra kể từ năm 2015, cho thấy những điểm yếu mới xuất hiện đối với các nhà giao dịch kỹ thuật, những người lo ngại đó có thể là điểm giao cắt tử thần. Một chỉ số biến động trung bình khác của đà đã quay đầu giảm.
Có vẻ như mọi chuyên đang không thuận buồm xuôi gió đối với Bitcoin, khi giới giao dịch, những người đang dựa vào các mô hình biểu đồ giá bitcoin để tìm ra xu hướng về giá trong tương lai của đồng tiền ảo, nhận thấy nhiều chỉ số gợi ý đồng tiền ảo lớn nhất thế giới có thể sẽ tiếp tục giảm sâu.

Cập nhật nhanh biểu đồ giá bitcoin hôm nay 17/3

 Bitcoin đã giảm xuống gần nhất với mức bình quân 200 ngày
Bitcoin đã giảm xuống gần nhất với mức bình quân 200 ngày
Khoảng cách giữa 2 mức trung bình biến động trong 2018 là thấp nhất.
Trong khi nhiều nhà đầu tư tiền ảo không dựa trên phân tích kỹ thuật, thế giới tiền ảo đang thu hút sự quan tâm của các nhà giao dịch chuyên nghiệp, những người quan tâm đến các chỉ số, sau khi giá Bitcoin lập kỷ lục trong tháng 12.
"Đã có một sự thay đổi quyết định trong vài tháng qua sau những biến động bong bóng của đồng tiền ảo vào cuối tháng 12", ông Paul Day, chuyên gia phân tích kỹ thuật và là người đứng đầu tại Market Securities Dubai, cho biết.
Ông Day đã nghiên cứu sự giảm giá của đồng tiền ảo trong năm 2013 để tìm đầu mối về cách nó có thể biến động trong thời gian này. Kết luận của ông? Giảm mạnh 76% so với mức cao hồi cuối tháng 2, khiến Bitcoin mất 2.800 USD, nếu xu hướng giảm được lặp lại.
Một chỉ số khác gợi ý điểm yếu là chỉ số phân tách biến động trung bình, đo lường động lực tăng giá để phát tín hiệu mua vào và bán ra.
Tóm lại, các nhà đầu tư Bitcoin bình tĩnh với sự biến động.
Khi mức trung bình trong 50 ngày giao dịch của đồng tiền ảo dao động dưới mức đo lường dài hơn, trong 10 tháng đầu năm 2015, thể hiện của nó đã không rõ ràng. Nó đã giảm 5,2% trong giai đoạn đó, và sau đó tăng 43% cho đến cuối năm kể từ ngày vượt trên mức kháng cự.
Giá Bitcoin vẫn nằm trên đường đó kể từ năm 2015 và đã tăng liên tiếp 3 năm trong giai đoạn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét