Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Thị trường Bitcoin các tưởng phì nhiêu bất ngờ trở thành r��t khó khăn

Giá Bitcoin hôm nay 24/4 đang bất ngờ tụt dốc đáng thất vọng và khiến giới đầu tư đã khó còn thêm khổ.

xem thêm thông báo bitcoin khác:

https://tintuchungkhoan.blogspot.com/2018/04/gia-bitcoin-hom-nay-244-lo-ngai-rua.html

Giá bitcoin bữa nay 24/4, tính tới đầu giờ sáng, đang giao dịch loanh quanh ngưỡng giá 8.9 05USD/BTC - giảm khoảng 100 USD so có ngày bữa qua.

Giá Bitcoin hôm nay 24/4 đang bất ngờ tụt dốc đáng thất vọng


Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.792 đô la mức giá cao nhất trong ngày là 8.986 đô la Mỹ, tầm giá tốt nhất là 8.775 đô la, vốn hóa thị trường là 151 tỷ USD và số đồng tiền phân phối là 16.994.788 đồng.

Bitcoin mất đà vững mạnh.

Bitcoin Gold, phiên bản phân tách thứ 2 của Bitcoin cũng lớn mạnh hơn 1,5% những giờ qua, giữ nguyên vị trí thứ 23 trong bảng xếp hạng.



chủ tịch Hut 8 Mining Corp dự đoán, các lực lượng đào Bitcoin nhỏ sẽ phải bỏ cuộc và thị phần sẽ chỉ còn 5 - 10 đơn vị to còn còn đó và với lợi nhuận.

Hut 8 Mining Corp chính là nhà tài trợ vốn cho Amsterdam-based Bitfury Group, 1 trong các doanh nghiệp sản xuất đồ vật đào tiền ảo to nhất thế giới. Lúc giá Bitcoin lên tới 19.000 đô la vào năm ngoái, đơn vị này thậm chí còn phải từ chối một vài khách hàng sở hữu tổng giá trị hợp đồng lên đến một,9 tỷ đô la Mỹ.

thị trường Bitcoin các tưởng mỡ màu bất thần phát triển thành rất khó khăn dành cho các nhà đầu cơ vào thời điểm bây giờ. Rộng rãi người tin rằng, ngay cả lúc giá Bitcoin trên 8.000 USD thì rất nhiều thợ đào đang đứng trước nguy cơ ko có lãi.

trái lại, trường hợp ví như giá xuống dưới 8.000 USD trong 1 thời kì dài thì rộng rãi xưởng đào sẽ phải bán mình cho các mỏ quy mô công nghiệp vì lỗ.

Chính thành ra, Bitcoin đang làm cho đa dạng nhà đầu cơ chết dần chết mòn và tâm lý của giới đầu cơ cũng không ổn định với đồng tiền ảo.
Iran cấm cửa Bitcoin

những mẫu tiền khoa học số sẽ ko được dùng trong giao dịch tài chính tại nước này, do lo ngại rửa tiền và khủng bố.
đọc thêm thông báo thị trường giá bitcoin:
https://tintuckinhteviet.blogspot.com/2018/04/gia-bitcoin-hom-nay-244-lo-ngai-rua.html

Hãng thông tấn nhà nước Iran - IRNA cho biết nhà băng Trung ương Iran đã cấm các nhà băng nước này giao dịch bằng tiền ảo, trong chậm triển khai có Bitcoin, do lo ngại rửa tiền.

"Các nhà băng, tổ chức tài chính và sàn phân phối tiền tệ ko được mua hoặc bán các loại tiền này, hoặc có bất kỳ hành động nào quảng bá chúng", IRNA trích dẫn 1 nghị định của ngân hàng trung ương cho biết.

Động thái trên được cho là 1 phần phấn đấu của Tehran nhằm kiểm soát thị trường tiền tệ, sau khi đồng rial nước này chạm đáy chưa từng sở hữu hồi đầu tháng. Các chiếc tiền khoa học số, như Bitcoin, chưa bao giờ được coi là hợp pháp ở Iran. Ngoài ra, chúng vẫn tồn tại trên những thị trường ko chính thức.

Tiền ảo đến giờ vẫn là chủ đề gây tranh luận trên thế giới. Chúng được tạo ra và giao dịch độc lập sở hữu hệ thống nhà băng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét