Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

So sánh nhanh Samsung Galaxy S9 vs Apple iPhone X

Samsung vừa ra mắt chính thức chiếc smartphone Galaxy S9 và chúng ta hãy cùng xem nó sẽ như thế nào khi đặt cạnh iPhone X – chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple hiện nay.
So sánh nhanh Samsung Galaxy S9 vs Apple iPhone X

Theo PhoneArena, Samsung Galaxy S9 cuối cùng cũng đã được công bố chính thức trong một sự kiện của Samsung diễn ra trong khuôn khổ MWC 2018. Ngay sau khi ra mắt, nhiều chuyên gia đã đánh giá Galaxy S9 là một trong những chiếc smartphone hoàn mỹ nhất hiện nay trên thị trường. Một lần nữa, thiết bị mới của Samsung sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone X của Apple.

Hãy xem 2 thiết bị này sẽ như thế nào khi so sánh với nhau.

Về mặt thiết kế

Cả 2 chiếc flagship này đều sử dụng kết hợp 2 chất liệu kính và khung kim loại theo xu hướng thịnh hành trong thời gian gần đây. Khi đặt 2 thiết bị gần nhau, Galaxy S9 cao hơn đối thủ một chút và tính đồng bộ trong thiết kế được đánh giá cao hơn. Chỉ cần nhìn vào mặt trước của Galaxy S9 là đủ thấy điều này vì nó không có cái "tai thỏ" nào trên màn hình giống như iPhone X.

Thiết kế của iPhone X tỏ ra mạnh mẽ hơn với một khung thép không gỉ. Ngược lại, Galaxy S9 trông đẹp long lanh nhưng lại mong manh hơn đối thủ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét